อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์ พรีวิวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก 6/38 และจุดที่น่าสนใจ

อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์

เกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์ สองทีมที่มีผลงานต่างกันอย่างชัดเจนในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอลซึ่งยังไม่แพ้ใครจาก 7 เกมรวมทุกรายการ กำลังอยู่ในฟอร์มที่น่าประทับใจ พวกเขาเก็บชัยชนะได้ 4 นัดและเสมออีก 3 นัด ทำให้แฟนบอลต่างคาดหวังว่าพวกเขาจะเดินหน้าเก็บชัยต่อเนื่องในเกมนี้ ในขณะเดียวกัน เลสเตอร์ ซิตี้ ยังหาฟอร์มเก่งของพวกเขาไม่เจอ โดยตลอด 5 เกมแรกในลีก พวกเขายังไม่สามารถคว้าชัยได้เลย ผลงานการทำประตูที่ค่อนข้างน้อยและเกมรับที่ยังไม่ลงตัวทำให้พวกเขาประสบปัญหาอย่างหนัก และการพบกับอาร์เซนอลทีมที่มีฟอร์มร้อนแรงเช่นนี้ อาจเป็นความท้าทายที่ยากยิ่งกว่าเดิม

อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์ ความเป็นไปก่อนเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

ฟอร์มร้อนแรงของอาร์เซนอลยังคงดำเนินต่อไป หลังจากพวกเขาเปิดบ้านถล่มโบลตันอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 5-1 ในเกมคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นับเป็นการโชว์ศักยภาพในการเล่นของทีมทั้งเกมรุกและเกมรับอย่างลงตัว โดยนักเตะหลายคนได้มีโอกาสลงสนามและโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยม ทำให้ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างสวยงาม แฟนบอลต่างพอใจกับการที่ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและมีความลึกในทีม ทำให้สามารถหมุนเวียนนักเตะได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์ 6/38

หลังจากที่เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในฐานะทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ พวกเขากำลังเผชิญกับความท้าทายในการปรับตัวภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ สตีฟ คูเปอร์ ซึ่งดูเหมือนว่าฟอร์มของทีมยังไม่เข้าที่นัก พวกเขายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยจาก 5 เกมแรกของฤดูกาล ทำให้รั้งอันดับที่ 15 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีเพียง 3 คะแนนจากผลเสมอ 3 และแพ้ 2 นัดแรกของฤดูกาลยังคงแสดงให้เห็นถึงปัญหาในการประสานงานทั้งเกมรุกและเกมรับที่ยังไม่ลงตัว บอกได้เลยว่าเกมนี้ อาร์เซนอล พบ เลสเตอร์ ดุเดือดแน่นอน

วันและเวลาแข่งขันของคู่นี้

  • วันแข่งขัน :คืนวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2024
  • รายการ : พรีเมียร์ลีก 2024/25
  • สนาม :เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ผู้ตัดสิน :แซม บาร์รอตต์
  • VAR : พอล เทียร์นีย์
  • ช่องทางรับชม :True Premier Football HD 1, 2
  • เวลาการแข่งขัน: 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • สถิติเจอกัน 5 นัด หลังสุด : อาร์เซนอล ชนะ 5 นัดรวด

อาร์เซนอล เผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บ ก่อนเกมสำคัญ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซนอล กำลังเผชิญปัญหาการบาดเจ็บของนักเตะหลายคนก่อนเกมสำคัญ โดย เทเคฮิโระ โทมิยาสุ, มิเกล เมริโน, มาร์ติน โอเดการ์ด, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และคีแรน เทียร์นีย์ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บ ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ การขาดหายไปของผู้เล่นตัวหลักหลายรายส่งผลต่อแผนการเล่นและศักยภาพของทีม โดยเฉพาะในแนวรับและเกมสร้างสรรค์ของโอเดการ์ด อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้าจะได้ตัว เลอันโดร ทรอสซาร์ กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการเสริมกำลังเกมรุกของทีมในนัดถัดไป

อาร์เซนอล

11 ตัวจริงที่ถูกคาดการณ์ไว้

ผู้รักษาประตู: เนโต้

กองหลัง: ไวท์, ซาลิบา, กาเบรียล, ทิมเบอร์

กองกลาง: ฮาเวิร์ตซ์, ปาร์เตย์, ไรซ์

กองหน้า: ซาก้า, เชซุส, เอ็นวาเนรี

เลสเตอร์ ซิตี้ ตัวหลักฟิตเต็มที่ แม้ขาดดาก้าและสโตลาเชียก

ทีมของสตีฟ คูเปอร์ ต้องเจอกับปัญหาการบาดเจ็บของผู้เล่นสำคัญก่อนเกมสำคัญนี้ โดย แพตสัน ดาก้า และ ยาคุป สโตลาเชียก ต่างมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ไม่สามารถลงสนามได้ ส่วน นิโคลาส โอโปคู ที่มีอาการขาหัก ก็ยังไม่พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมวันนี้ อย่างไรก็ตาม คูเปอร์ยังคงมีขุมกำลังตัวหลักอื่น ๆ ที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับเกมนี้ ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญในการวางแผนการเล่นของทีม แม้จะต้องขาดผู้เล่นบางราย แต่ก็ยังมีความหวังที่จะสร้างผลงานที่ดีในสนามได้

เลสเตอร์ ซิตี้

11 ตัวจริงที่ถูกคาดการณ์ไว้

ผู้รักษาประตู: เฮอมานเซน

กองหลัง: จัสติน, ฟาส, โอโคลี, คริสเตียนเซน

กองกลาง: อายิว, วิงส์, บูนาน็อตเต้, เอ็นดีดี, มาวิดีดี

กองหน้า: วาร์ดี้

การพบกันของอาร์เซนอลและเลสเตอร์ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้น่าจะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความดุดัน อาร์เซนอลเพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในคาราบาว คัพ ด้วยการถล่มโบลตัน 5-1 ทำให้พวกเขามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ขณะที่เลสเตอร์ แม้จะต้องยื้อเกมจนถึงการดวลจุดโทษ แต่ก็สามารถเอาชนะวอลซอลล์ได้สำเร็จ

ทีเด็ดบอลเต็งวันนี้ : อาร์เซนอล 3-0 เลสเตอร์

เกมนี้คาดว่าอาร์เซนอลจะเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะเกมรุก ขณะที่เลสเตอร์จะเน้นการคุมพื้นที่ในแดนกลาง และรอโอกาสสวนกลับ ซึ่งเป็นแท็คติกที่เหมาะกับสถานการณ์ที่ต้องบุกมาเยือนทีมใหญ่ ทั้งสองทีมได้พักนักเตะตัวหลักในเกมคาราบาว คัพ และพร้อมกลับมาลงสนามอย่างเต็มที่ในนัดนี้

ติดตามทุกการแข่งขัน ดูบอลสดฟรี รวมไปถึงไฮไลท์บอลลีกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หรือ ยูโรป้า ลีก สเปอร์ พบ คาราบัค เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ครบทั้งหมดในเว็บเดียว