เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มคว้า เทรนด์ อาร์โนลด์ ร่วมทีม ซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงของศึก ลาลีกา สเปน วางแผนเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เมื่อมีข่าวว่าทีมนั้นเตรียมที่จะทุ่มเงินก้อนโต เพื่อขอซื้อตัวทาง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ดาวเตะของทีม ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม เพื่อสร้างจุมกำลังที่แกร่งขึ้นกว่าเดิม โดยหวังไว้ว่าจะให้มาเล่นแทนที่ของ ดานี่ การ์บาลฆาล ที่เริ่มมีอายุมากขึ้นแล้ว

เรอัล มาดริด เดินหน้าเสริม หวังดึง เทรนต์ จากทัพ หงส์แดง

เทรนต์ อาร์โนลด์
เทรนต์ อาร์โนลด์

ทัพ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยังคงหวังที่จะสร้างขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดให้ได้ เพราะว่าเวลานี้ทีมได้กลายเป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ อังกฤษ แล้วว่า เชตรียมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 75 ล้านปอนด์เพื่อที่จะทำการคว้าตัวของทาง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อารฺโนลด์ แบ็กชวาเลือดผู้ดีมาร่วมทีมอย่างจริงจัง เนื่องจากทาง ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาของทีมนั้นเริ่มมีอายุเยอะมากขึ้นแล้ว

โดยทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ชื่นชอบในฝีเท้าของ เทรนต์ เป็นอย่างมาก และทาง คาร์โล อันเชล็อตติ กุยซือของทีมเองก็เล่นกัน เนื่องจากนักเตะรายนี้มีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับทีมอย่างมาก ทั้งในเรื่องของการเล่นกองหลังหรือการขยับเข้ามาเล่นในตพแหน่งมิดฟิลด์ก็ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับทีมอย่างมาก

ส่วนทาง เทรนต์ เองนั้น ก็มีสัญญาอยู่กับทาง ลิเวอร์พูล อยู่ถึงเดือน มิถุนายน ปี 2025 เท่านั้น เท่ากับว่าเหลืออีกแค่ 1 กับ สองเดือนเท่านั้น ก็จะหมดสัญญาแล้ว ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เองก็พยายามเดินหน้าเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับเจ้าตัวอยู่ด้วย ซึ่งถ้าปล่อยให้ยืดเยื้อไป ก็อาจจะต้องเสียดาวเตะรายนี้ไปฟรีๆเลยก็ได้

ในบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปนั้นต้องชื่นชมว่าทาง เรอัล มาดริด มีระบบการจัดการบริหารที่ยอดเยี่ยมมาก ใสเรื่องของการเงิน เพราะสามารถดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีมได้ตลอด โดยที่ไม่โดนกฏการเงินเล่นงาน ซึ่งหน้าร้อนนี้ก็จะมีทาง คิลิยัน เอ็มปั๊บเป้ ที่จะย้ายมาร่วมทีมแบบฟรีๆอีกหนึ่งคน ทำให้มีเงินมากพอที่จะไปขซื้อ เทรนต์ มาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยนั่นเอง

ส่วนทาง ลิเวอร์พูล ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เป็นชาวงวัดใจอย่างยิ่ง เพราะนอกจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศลาทีมล่วงหน้าแล้วนั้น บรรดาผู้ดล่นอย่าง โมห์ ซาล่าห์ และทาง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ ก็เหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว คราวนี้ก็ต้องดูว่า ผู้จัดการทีม คนใหม่ของ ลิเวอร์พูล จะดีพอที่จะทำให้สตาร์ดังๆนั้น ต่อสัญญาได้หรือไม่

ตอร์เรส เอ่ยปากชม อลอนโซ่ สุดยอดกุนซือตัวจริง

ตอร์เรส อลอนโซ่
ตอร์เรส อลอนโซ่

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าของทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเอ่ยปากชอมทาง ชาบี อลอนโซ่ อดีตเพื่อนร่วมทีมของตนเอง ที่ตอนนี้กำลังทำผลงานที่เรียว่ายอดเยี่ยมกับทาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่มีฝีมือมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว หลังจากที่ทั้งคู่นั้นเข้าสู่วงการในการคุมทีมหลังจากที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว

ตอร์เรส นั้นเพิ่งจะกลับมาลงแข่งขันเกมการกุศลที่ แอนฟิลด์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวเองก้ให้สัมภาษณ์กับบรรดานักข่าวถึงทาง ชาบี อลอนโซ่ อดีตเพื่อนร่วทีม ลิวเอร์พูล และ ทีมชาติ สเปน ที่คุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีลุ้น 3 แชมป์ ด้วยสถิติแบบไม่แพ้ใครเลยว่า เขาชื่นชมในตัวของ อลอนโซ่ อย่างมาก ทั้งเมื่อตอนที่เป็นนักเตะ ก็เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม ทัศนคติดีมาก มันเลยทำให้ตอนที่มารับงานโค้ช ก็ได้พัฒนาฝีมือจนกลายเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดไปแล้ว

ซึ่ง ตอร์เรส เองก็ได้ผันตัวเข้าสู่วงการโค้ชด้วยเ่นกัน โดยเวลานี้เจ้าตัวนั้นกำลังคุมีมเยาวชน ยู 19 ของทีม แอตเลติโก มาดริด ทีมบ้านเกิดของเขาอยู่ด้วย เมื่อถูกถามถึงการจะเข้ามารับงานโค้ชของเจ้าตัวที่ทีม ลิเวอร์พูล เจ้าตัวก็ตอบว่า เวลานี้คงจะต้องเก็บประสบการณ์ไปก่อน เมื่อถึงเวาที่พร้อม เขาก็อยากจะคุมทีมนี้ด้วยช่นกัน

ซึ่งเวลานี้ทาง อลอนโซ่ เองก็กลายมาเป้นเต็งหนึ่งที่จะได้เข้ามาคุมทีม ลิเวอร์พูล ต่อจากทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกด้วย โดยหลา่ยฝ่ายนั้นคาดการณ์เอาไว้ว่า อลอนโซ่ นั้นจะยังไม่พูดถึงการคุมทีมอื่นในช่วงเวลาที่สำคัญแบบนี้ นอกเหนือจากว่าจะจบงานในซีซั่นนี้ก่อน ถึงจะเอ่ยปากเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง